Pano Là Gì? 6 Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Tấm Pano

25/02/2022

Pano Là Gì? 6 Yếu Tố Quyết Định Sự Thành Công Của Tấm Pano

Pano là gì, các loại pano thường sử dụng và các yếu tố tạo nên 1 tấm biển pano thành công là gì. Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết bên dưới đây. Hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bạn nhé !

Pano là gì ?

Quy định kích thước biển quảng cáo ngoài trời

Pano là loại hình quảng cáo ngoài trời với kích thước lớn và hay đặt ở những nơi đông người qua lại. Mục đích để thu hút người đi đường.

Kết cấu của các tấm pano thường là khung théo, phần thân là cột thép phun sơn chống gỉ. Đối với biển quảng cáo Pano thì vật liệu thường dùng là bạt hiflex, dùng cho ban ngày. Còn đối với ban đêm thì sẽ gắn thêm đèn led hoặc đèn pha chiếu sáng.

Các loại Pano thường được sử dụng hiện nay

Tùy theo mục đích thiết kế, bạn có thể yêu cầu về mẫu mã phù hợp. Dưới đây là 2 loại pano quảng cáo được nhiều người sử dụng nhất.

Pano quảng cáo một cột

 

Đây được xem là loại biển quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất hiện nay. Với thiết kế là 1 tấm bảng với kích thước lớn, dùng bạt hiflex, một trụ cột to được bảo vệ bằng khung sắt.

Bạn cần phải nghiên cữu kỹ về vị trí, sự an toàn và thi công cũng như là lắp đặt. Bởi vì đây là thiết kế có cấu trúc phức tạp và đòi hỏi người thiết kế có trình độ.

Pano quảng cáo ốp tường

biển quảng cáo kính mắt

Pano quảng cáo ốp tường là loại được ốp vào các tòa nhà cao tầng nơi nhiều người qua lại. Vì thế, đây được xem là loại hình quảng cáo hiệu quả.

Ngày nay, người ta thường hay sử dụng pano ốp tường để tiết kiệm không gian thi công. Trong trường hợp nơi đông người, chật chội thì cơ hội quảng cáo sản phẩm vô cùng cao.

6 Yếu tố quyết định sự thành công của tấm Pano

Loại nội dung thể hiện

Các biển hiệu khi thiết kế cần phải chú ý đến nội dung và hình ảnh trên tấm bảng. Người đi đường không có quá nhiều thời gian để đọc hết các nội dung trên biển quảng cáo.

Do đó, bạn chỉ cần gói gọn và chọn lọc thông tin cần thiết để thể hiện. Các từ ngữ và nội dung chủ đạo, hình ảnh trau chuốt.

Tạo ấn tượng mạnh

Thiết kế biển quảng cáo tốt nhất là bạn nên chọn cách tự nhiên nhất. Không làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu. Mà thay vào đó nên tạo sự thân thiện và thoải mái để tạo thiện cảm của người nhìn.

 

Chỉ cần tập trung vào quảng cáo

Pano quảng cáo ngoài trời thì chỉ cần tập trung vào quảng cáo. Nên đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung hơn là việc mua bán.

Người đi đường sẽ không bao giờ nhớ đến địa chỉ hay số điện thoại. Họ chỉ quan tâm đến nội dung hoặc nhớ về thương hiệu nhiều hơn. Do đó, người đi đường chỉ có 7 giây để nhớ hết các thông tin mà bạn truyền tải.

Pano quảng cáo là công cụ để xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm. Chứ không phải là công cụ bán hàng.

Biển hiệu độc đáo, sáng tạo

Một tấm biển độc đáo, thu hút sẽ được chú ý và để lại ấn tượng. Hơn là những tấm biển quảng cáo đơn điệu, nhàm chán, thiếu sáng tạo.

Thiết kế biển hiệu tốt là biển hiệu thể hiện được thông điệp rõ ràng.

Lựa chọn biển hiệu phù hợp với chi phí

Có rất nhiều loại biển quảng cáo ngoài trời trên thị trường. Tùy theo mẫu và chất liệu thì chi phí của mỗi loại biển quảng cáo sẽ khác nhau. Do đó, nên lựa chọn mẫu quảng cáo phù hợp với mục đích của mình. Không nên lựa chọn loại nào đắt thì cũng sẽ tốt đâu nhé.

Tạo động lực cho khách

Một biển quảng cáo tốt là phải thúc đẩy người tiêu dùng, kích thích khả năng mua hàng nhớ về thương hiệu. Không nên giới thiệu chung chung mà phải tạo được điểm nhấn, ấn tượng với khách hàng mục tiêu.

Trên đây là một số thông tin về pano là gì, các yếu tố tạo nên sự thành công của Pano mà bạn cần biết. Nếu bạn đang cần làm biển quảng cáo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé !

Danh Mục

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn